Câu Hỏi Thường Gặp

 

Tôi có thể xem các đơn đặt hàng trước của mình ở đâu?

Các đơn đặt hàng trước của bạn có sẵn trong Lịch sử đặt hàng của bạn .

 

Tôi nhận được một mặt hàng bị hư hỏng. Tôi nên làm gì?

Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi muốn trải nghiệm mua sắm của bạn trở nên hoàn hảo. Chúng tôi sẽ thay thế mặt hàng nếu nó vẫn có sẵn hoặc hoàn lại tiền đầy đủ, bao gồm cả phí vận chuyển.

 

Tôi nhận thiếu các sản phẩm trong đơn đặt hàng của mình. Tôi nên làm gì?

Trường hợp với những sản phẩm được chi thành nhiều lần giao hàng, bạn vui lòng xem chi tiết đơn đặt hàng của bạn để xác minh những mặt hàng nào đã có và những mặt hàng nào đang còn trong giai đoạn kế tiếp.

Nếu bạn không biết số đơn đặt hàng của mình, bạn có thể xác định nó bằng cách xem email xác nhận đơn hàng của mình. Nếu tất cả các lô hàng của bạn đã được giao mà bạn vẫn còn thiếu hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi .

 

Làm cách nào để thay đổi địa chỉ giao hàng cho một đơn hàng?

Để cập nhật địa chỉ giao hàng cho đơn hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Làm cách nào để hủy một mặt hàng hoặc đơn đặt hàng?

Rất tiếc, chúng tôi không thể hủy đơn đặt hàng. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.

 

Tôi nhận được hàng không như mẫu. Tôi nên làm gì?

Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi muốn trải nghiệm mua sắm của bạn trở nên hoàn hảo. Chúng tôi sẽ thay thế mặt hàng nếu nó vẫn có sẵn hoặc hoàn lại tiền đầy đủ, bao gồm cả phí vận chuyển.

Vui lòng cung cấp mã đơn đặt hàng của bạn, mặt hàng nhận được do nhầm lẫn và tên của mặt hàng mà bạn không nhận được. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để cung cấp thông tin chi tiết về cách trả lại hàng đã nhận do lỗi và tình trạng của mặt hàng thực tế mà bạn đã đặt.

 

THANH TOÁN

Khi nào tôi sẽ bị tính phí cho đơn hàng của mình?

Khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn và xác nhận. Sau khi cả 2 bên đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng và bạn sẽ phải thanh toán trước một khoản theo quy định của chúng tôi.

Nếu đơn đặt hàng của bạn đã được chia thành nhiều lô hàng, chúng tôi sẽ chỉ thu tiền thanh toán trên phần đơn hàng của bạn đã được giao.

Vui lòng xem lại email thông báo lô hàng của bạn để biết chi tiết về số tiền bạn cần phải thanh toán.

 

Các phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Thịnh Phát Glass chấp nhận thanh toán từ thẻ Visa, Mastercard, chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán trự tiếp tại văn phòng của chúng tôi.

 

Làm cách nào để áp dụng Khuyến mãi cho đơn hàng của tôi?

Việc áp dụng khuyến mãi sẽ tùy từng chương trình chúng tôi áp dụng. Trường hợp bạn nhận được các thông tin khuyến mãi này, chúng tôi sẽ xác nhận và cộng thêm ưu đãi khi bạn thanh toán.

 

CÂU HỎI MUA SẮM

Làm cách nào để đăng ký?

Bạn có thể đăng ký bằng cách nhấp vào "ĐĂNG NHẬP / ĐĂNG KÝ" trong điều hướng. Tạo tài khoản bằng cách nhập e-mail và mật khẩu của bạn và nhấp vào nút "ĐĂNG KÝ".

 

Giá của bạn có phù hợp với đối thủ cạnh tranh không?

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm được lựa chọn tốt nhất cho khách hàng của mình! Tại thời điểm này, chúng tôi không làm để cạnh tranh với các đối thủ của mình. Chúng tôi luôn khác biệt.

 

VẬN CHUYỂN & GIAO HÀNG

Bạn có chấp nhận địa chỉ giao hàng quốc tế?

Chúng tôi sẽ xem xét đối với các hợp đồng lớn trước khi quyết định vận chuyển quốc tế. Bạn hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline của chúng tôi để biết thông tin chính xác.

 

Bạn vận chuyển ở đâu?

Chúng tôi vận chuyển đến khắp các tỉnh thành lớn tại VIệt Nam.

Làm cách nào để theo dõi gói hàng của tôi?

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết chính xác.

 

Làm cách nào để nhận được thông báo về đơn hàng của tôi?

Bạn sẽ nhận được email từ chúng tôi với thông tin đầy đủ về mặt hàng của bạn.

Ngay trước khi vận chuyển, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để đặt lịch hẹn giao hàng.

 

Tôi có nên kiểm tra mặt hàng của mình không?

Có, sau khi hàng của bạn đã được mở, vui lòng kiểm tra xem có hư hỏng nào xảy ra trong quá trình vận chuyển không. Không ký vào giấy giao hàng cho đến khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng mặt hàng xem có bất kỳ hư hỏng hoặc vấn đề chất lượng nào không.

 

Nếu Bạn Thấy Bất Kỳ Hư Hỏng Hoặc Vấn Đề Chất Lượng:

Bạn có quyền từ chối món hàng.

Ghi lại những hư hỏng trên giấy tờ của dịch vụ giao hàng trước khi ký nhận hàng. Nếu bạn không ghi nhận thiệt hại trên giấy tờ giao hàng, nhiều khả năng chúng tôi sẽ không thể hoàn lại tiền hoặc thay thế mặt hàng.

Liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp giải quyết vấn đề.

 

Phải mất bao lâu để đơn đặt hàng của tôi đến nơi?

Tùy vào khu vực vận chuyển mà bạn sẽ nhận được sả phẩm của mình trong khoảng từ 1-3 ngày làm việc.

 

Có thêm phí giao hàng không?

Chúng tôi miễn phí với tất cả các đơn hàng trên 10.000.000 vnđ (mười triệu đồng)

 

TRẢ HÀNG & TRAO ĐỔI: MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

Các mặt hàng bị hỏng hoặc thiếu

Chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm của khi giao đến tay khách hàng và tình trạng mà sản phẩm đến tay bạn. Nếu có điều gì đó không đúng với đơn đặt hàng của mình, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và cho chúng tôi biết điều gì đã xảy ra. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong ngày làm việc để hỗ trợ và giải quyết vấn đề.

Bạn cần sự trợ giúp?

Để có phản hồi nhanh nhất, hãy liên hệ đến Hotline hoặc gửi email cho chúng tôi:

Hotline: 0941 8888 50

Email: info@antiquemirror.vn - thinhphatglass.co@gmail.com

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08h30 – 16h30

Thứ Bảy: 08h30 – 12h00

Chủ Nhật và ngày lễ: nghỉ

 

Chi phí để trả lại một sản phẩm là gì?

Các mặt hàng găng tay trắng và lối vào

 

Đối với các mặt hàng được vận chuyển bằng găng tay trắng hoặc giao hàng tận nơi đủ điều kiện để trả lại, phí vận chuyển trở lại và phí dự trữ sẽ là $ 300 cố định cho mỗi lô hàng.

 

Tôi có thể chọn mẫu thiết kế riêng của tôi?

Nếu bạn có một ý tưởng hoặc có sẵn các mẫu, chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với bạn kỹ hơn.

 

Tôi sẽ gặp người thiết kế của mình như thế nào?

Việc tư vấn của bạn có thể diễn ra từ xa (qua điện thoại, email, trực tuyến… tùy chọn của bạn!) Hoặc trực tiếp tại văn phòng của Thịnh Phát Glass.

 

Người thiết kế của tôi có thể gặp tôi tại nhà của tôi không?

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Tôi có thể đặt lịch hẹn trước bao lâu?

Bạn có thể đặt trướ, sau khi chúng tôi nhận được thông tin sẽ sắp xếp và thông báo lại cho bạn. Trường hợp thời gian của bạn giới hạn, hãy đề xuất với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm thời gian phù hợp cho cả 2 bên.

 

Điều gì xảy ra sau khi tôi đặt lịch hẹn?

Sau khi đăng ký tư vấn, bạn sẽ nhận được form danh sách câu hỏi về phong cách và cung cấp thêm một số thông tin bổ sung về dự án và sản phẩm bạn muốn thiết kế. Chúng tôi tạo một bảng câu hỏi như một công cụ để thu thập các thông tin đầu vào mà chúng tôi cần để cuộc hẹn với bạn được hiệu quả.

 

Tôi có thể hủy hoặc lên lịch lại buổi tư vấn của mình không?

Chắc chắn rồi. Bạn có thể hủy hoặc đặt lại lịch tư vấn qua email xác nhận của mình.

Vui lòng thông báo trước cho chúng tôi ít nhất 24 giờ để sắp xếp với những khách hàng khác.

 

Sự khác biệt giữa bố cục và ý tưởng thiết kế là gì?

Ý tưởng thiết kế là giao diện tổng thể của một không gian;

Bố cục chi tiết hơn, hiển thị đồ nội thất được đề xuất và vị trí của chúng trong phòng.

 

Làm cách nào để hủy đăng ký nhận email?

Nếu bạn muốn giảm số lượng email bạn nhận được từ chúng tôi hoặc hủy đăng ký, bạn có thể xem liên kết hủy đăng ký ở cuối email của chúng tôi gửi cho bạn.

*/ Xin lưu ý rằng yêu cầu hủy đăng ký mất một tuần để có hiệu lực. Bạn có thể tiếp tục nhận được email của chúng tôi trong khi hệ thống của chúng tôi xử lý yêu cầu của bạn. Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn và hiểu biết của bạn.

 

Làm cách nào để thay đổi tùy chọn email của tôi?

Bạn có thể cập nhật tùy chọn email của mình bằng cách truy cập phần Tùy chọn email trong Tài khoản của tôi. Để cập nhật, chỉ cần chọn email bạn muốn cập nhật và nhấp vào Lưu để thay đổi.

 

Tại sao tôi vẫn nhận được email sau khi tôi hủy đăng ký?

Xin lưu ý rằng yêu cầu hủy đăng ký mất một tuần để có hiệu lực. Bạn có thể tiếp tục nhận được email của chúng tôi trong khi hệ thống của chúng tôi xử lý yêu cầu của bạn.

Nếu bạn tiếp tục thấy email bán hàng từ chúng tôi sau một tuần, vui lòng liên hệ với chúng tôi .

 

CẬP NHẬT ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG

 

Chỉnh sửa địa chỉ

Trong địa chỉ trong tài khoản, hãy nhấp vào liên kết Chỉnh sửa trên địa chỉ bạn muốn thay đổi. Thực hiện các thay đổi của bạn trong các trường thông tin và nhấp vào nút LƯU để lưu các thay đổi của bạn.

 

Thông tin cá nhân của tôi được an toàn như thế nào khi tôi trở thành thành viên?

Sự an toàn và riêng tư của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi tại Thịnh Phát Glass. Dữ liệu của bạn sẽ không bao giờ được bán cho các nhà tiếp thị bên thứ ba. Vui lòng truy cập Chính sách bảo mật của chúng tôi để biết chi tiết.

 

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thịnh Phát Glass (Thịnh Phát Glass)

Tên gọi: Thịnh Phát Glass - Mã số thuế: 0313416599

Địa chỉ xưởng 1 ( xưởng Kính )

19/15 Vĩnh Phú 37, KP Tây, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Địa chỉ showroom & xưởng 2 ( xưởng làm màu)

Số thửa 690, khu phố Phú Hội, Vĩnh phú, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 027 4399 0203 | Fax: (+84) 283.636.7508

Hotline: 0941 8888 50

Website: https://antiquemirror.vn

Email: info@antiquemirror.vn - thinhphatglass.co@gmail.com

Đăng ký Email để nhận mẫu sản phẩm mới

© 2020 bản quyền thuộc Cty Thịnh Phát Glass

19/15 Vĩnh Phú 37, KP Tây, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương - GPKD: 0313416599

Loading... Loading ...