GƯƠNG GIẢ CỔ VÀ CÂU CHUYỆN PHÍA SAU

November 22, 2023

Xây dựng nền móng để phát triển bền vững là cả một hàng trình dài. Trong hành trình đó chúng tôi đã và đang gặp không ít khó khăn. Có những khó khăn chúng tôi có thể nỗ lực giải quyết bởi sự đồng tâm của tất cả thành viên trong công ty, cũng có những khó khăn mà chúng tôi không phải là người giải quyết tốt nhất, ví dụ điển hình là vấn đề về việc phát triển những mẫu mã như thế nào để phù hợp với nhu cầu của Khách Hàng.


Thật may mắn thay chúng tôi đã được làm việc cùng những Anh, Chị thiết kế hiểu và yêu thích sản phẩm của chúng tôi. Họ đã cho chúng tôi những gợi ý để chúng tôi thử sức. Chúng tôi rất trân quý những phản hồi của những Anh, Chị thiết kế đó. Mọi thứ làm chúng tôi thêm yêu sản phẩm của mình hơn và thật sự nhận ra được thị trường Gương Giả Cổ này còn rất nhiều điều để chúng tôi học hỏi.


Chúng tôi đã làm chưa hẳn là một việc gì đó vĩ đại, nhưng chúng tôi cảm thấy rất vui mừng với những mẫu Gương Giả Cổ mới trên nền GƯƠNG MÀU TRÀ ĐẬM và TRÀ LỢT – đây là những mẫu mà chúng tôi chưa từng làm thử trước kia và cũng không chắc sẽ làm nếu không có sự gợi ý từ những Anh, Chị thiết kế tuyệt vời đó.


Chúng tôi luôn quan tâm và cố gắng thực hiện hoá những mong muốn về sản phẩm của Quý Khách Hàng, vì vậy đừng ngần ngại cho chúng tôi biết mong muốn, hay thắc mắc của Quý Khách Hàng về sản phẩm của chúng tôi!

 

Đăng ký Email để nhận mẫu sản phẩm mới

© 2024 bản quyền thuộc Cty Thịnh Phát Glass

19/15 Vĩnh Phú 37, KP Tây, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương - GPKD: 0313416599

Loading... Loading ...